Cài đặt mã chuyển đổi
Tính năng theo dõi chuyển đổi của Google Ads / Facebook Ads cho bạn biết hành động xảy ra sau khi khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn – họ đã mua sản phẩm, đăng ký nhận bản tin, gọi đến doanh nghiệp hay tải ứng dụng của bạn xuống. Khi một khách hàng hoàn thành một hành động mà bạn đã xác định là có giá trị, những hành động này của khách hàng được gọi là lượt chuyển đổi. (Theo Google Ads Support).
Để theo dõi các chuyển đổi trên webform của SlimCRM và ghi nhận trên Google Ads, bạn chỉ cần làm theo các bước sau
Bước 1: Tạo ra trang Thank You Page (Trang Cảm Ơn – trang được load sau khi khách hàng đăng kí thành công trên website của bạn). Ví dụ: https://ten-mien.com/thankyou.html Bước 2: Hãy cài đặt mã theo dõi chuyển đổi của Google Ads / Facebook Ads vào trang này. Bạn sẽ cần có hiểu biết về cách thiết lập một chiến dịch quảng cáo chuyển đổi
Bước 3: Thiết lập webform (form đăng ký thông tin dành cho khách hàng tiềm năng) trong SlimCRM tại [ Hệ thống ] > [ Cơ hội ] > [ Tích hợp với trang web ]
Bước 4: Vào mục "Mã nhúng tích hợp" để copy mã nhúng vào trang web của bạn Lưu ý: hãy thêm đường link của Thank You Page vào tham số redirect như hình bên dưới. Như vậy là sau khi khách hàng điền form đăng ký, SlimCRM sẽ tự động điều hướng tới trang Thank You Page (nơi cài đặt mã theo dõi chuyển đổi của bạn)
Nâng cao: Trường hợp bạn tạo landing page trên công cụ SlimWeb.vn thì có thể sử dụng thêm tính năng tự động tracking UTM (tham số được sử dụng để thu thập dữ liệu chiến dịch) thông qua các hàm nâng cao. Tính năng này cho phép lưu lại thông tin về các thẻ UTM vào dữ liệu "Cơ hội" của SlimCRM. Nhờ đó bạn có thể biết được Cơ hội này đến từ nguồn nào, chiến dịch quảng cáo và từ khóa nào....
iframe_tracking_utm(formid) => cài vào trang chứa form đăng ký
utm_tracking_all(url) => cài vào các trang đích của chiến dịch quảng cáo
Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của SlimWeb và SlimCRM để được hướng dẫn chi tiết
Last updated