Tuyển dụng

1. Giới thiệu tính năng Tuyển dụng (E-Recruiting)

Với tính năng Tuyển dụng, cho phép doanh nghiệp thực hiện quy trình tuyển nhân sự một cách bài bản, khoa học và tiết kiệm thời gian làm việc.

E-Recruiting được thiết kế theo Quy trình tuyển dụng chuẩn mực giúp bộ phận nhân sự triển khai các chiến dịch tìm kiếm nhân tài một cách dễ dàng, không mất nhiều thời gian học hỏi phần mềm hay phải sử dụng các hệ thống HRM đắt tiền khác.

E-Recruiting có gì hay ?

  • Tạo các chiến dịch tuyển dụng theo quy trình chuẩn

  • Lên lịch và phỏng vấn online

  • Có trang tuyển dụng doanh nghiệp đẹp mắt

  • Tự động đào tạo nhân sự mới vào làm

Xem tổng quan tính năng ở video này nhé:

2. Tin tuyển dụng

Cho phép tạo các chiến dịch tuyển dụng trong doanh nghiệp.

Trước tiên, bạn vào Tin tuyển dụng và thực hiện:

Bước 1: Chọn menu [ Tuyển dụng ] > [ Tin tuyển dụng ] > [ Thêm tin tuyển dụng ]

Bước 2: Điền nội dung cho vị trí tuyển dụng

Tại menu Tin tuyển dụng, bạn có thể lọc các tin theo nhiều tiêu chí (phòng ban, vị trí, tình trạng) và có đầy đủ các trường thông tin quan trọng đối với các ứng viên, thậm chí bạn có thể chèn bảng, vẽ mindmap trong phần mô tả công việc một cách dễ dàng.

3. Hồ sơ ứng viên

Là nơi tập hợp tất cả các hồ sơ nhân sự ứng tuyển. Ngay sau khi nhân sự điền thông tin vào form ứng tuyển, hồ sơ được đưa vào hệ thống tự động.

Tại đây nhà tuyển dụng sẽ biết các thông tin quan trọng:

  • Có bao nhiêu ứng viên tham gia dự tuyển

  • Ứng viên dự tuyển thuộc vị trí nào

  • Tình trạng ứng viên (phỏng vấn, trúng tuyển, không trúng tuyển..)

  • Lọc và tìm kiếm ứng viên, tin tuyển dụng dễ dàng

  • Gửi email đến ứng viên ngay trên hệ thống (bạn có thể tạo sẵn các mẫu email)

Với mỗi ứng viên, nhà tuyển dụng có thể xem chi tiết thông tin ứng viên, chỉnh sửa hoặc thực hiện các tác vụ như gửi email, lên lịch phỏng vấn hay đánh giá, chỉnh sửa lại hồ sơ.... một cách dễ dàng. Hệ thống sẽ ghi lại và bất kỳ ai cũng có thể chi tiết về ứng viên này.

4. Lịch phỏng vấn

Khi nhận được hồ sơ ứng tuyển, nhà tuyển dụng sẽ lên Lịch phỏng vấn cho các vị trí.

Bước 1: Chọn menu [Thêm lịch phỏng vấn ]

Bước 2: Tạo thông tin cho lịch phỏng vấn: ngày giờ, tên ứng viên, người phỏng vấn, vị trí phỏng vấn...

Tạo lịch phỏng vấn cho các vị trí
Thông tin chi tiết lịch phỏng vấn

Sau khi thực hiện phỏng vấn bạn, bạn có thể ghi chú, đánh giá và chuyển tình trạng ứng viên.

So với cách làm truyền thống, những ứng viên TIỀM NĂNG vẫn được trong hệ thống, bạn dễ dàng tìm lại khi thời điểm phù hợp. Như trước đây, sẽ rất khó để tìm kiếm trong đống hồ sơ giấy hoặc hòm thư email.

Chuyển tình trạng ứng viên sau khi phỏng vấn

Với các ứng viên trúng tuyển, bạn có thể TẠO HỒ SƠ NHÂN VIÊN trong hệ thống dễ dàng dựa trên các thông tin từ hồ sơ mà không phải nhập tay thủ công. Đồng thời phân quyền cho nhân viên khi sử dụng hệ thống.

Tạo hồ sơ ứng viên chỉ bằng 1 click chuột

5. Form ứng tuyển

Cho phép thiết kế form ứng tuyển với nhiều tiêu chí khác nhau bằng thao tác kéo thả.

Để tạo form ứng tuyển, thao tác:

Bước 1: Chọn menu [ Tuyển dụng ] > [ Form ứng tuyển ] > [ Thêm form ứng tuyển ]

Bước 2: Thiết kế form nếu muốn thay đổi trường thông tin (chọn Thiết kế form)

6. Website tuyển dụng

Doanh nghiệp có ngay một trang tuyển dụng đẹp mắt không khác gì các trang tuyển dụng hiện nay. Chỉ việc gửi đường link này, mọi người có thể:

  • Xem chi tiết các vị trí đang tuyển

  • Nộp hồ sơ trực truyến ngay

  • Gửi thông tin tuyển dụng qua email cho bạn bè

7. Cài đặt

Cho phép bạn cài đặt các thông tin quan trọng trong menu Tuyển dụng này, bao gồm:

  • Vị trí nhân sự cần tuyển

  • Biểu mẫu đánh giá nhân sự khi phỏng vấn

  • Tạo quy trình hội nhập cho nhân viên mới

  • Tạo kỹ năng cho từng vị trí

  • Thêm các chi nhánh của công ty

  • Danh sách lĩnh vực