SlimCRM
  • Cách đăng nhập
  • Thiết lập hệ thống ban đầu
  • Làm quen với hệ thống
  • Cơ hội
    • Chăm sóc cơ hội tự động
    • Chấm điểm cơ hội
    • Trợ lý AI
  • Khách hàng
  • Bán hàng
  • Công việc
  • Tài chính
  • Nhân viên
  • Tiện ích
  • Báo cáo
  • Phân quyền
  • Hệ thống
  • Tính năng mở rộng
    • Tiếp thị liên kết
    • Trợ lý AI
    • Wiki
    • Tổng đài
    • Tuyển dụng
    • Hồ sơ nhân sự
    • Mục tiêu
    • Trình ký
    • Chữ ký điện tử
    • Cuộc hẹn
    • Tài sản cố định
    • Kho hàng
    • Chấm công
    • Bảng lương
    • Hoa hồng
    • Mua hàng
  • Tích hợp
    • Tích hợp với Make.com
    • Cổng thanh toán trực tuyến
    • Tổng đài VoiceCloud
    • Tổng đài ảo OmiCall
    • Hóa đơn điện tử M-invoice
    • Hóa đơn điện tử ihoadon (Efy)
    • Tích hợp Zoom Cloud Meeting
    • Cài đặt mã chuyển đổi
    • Tích hợp với Ahachat
    • Kết nối API
    • Kết nối với Zapier
    • Gemini
    • ChatGPT
    • Tích hợp với Subiz
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Video hướng dẫn
  • 2. Thêm khách hàng mới
  • 3. Nhập khách hàng từ file
  • 4. Phân quyền xem khách hàng
  • 5. Thêm liên hệ vào khách hàng
  • 6. Thêm nhắc nhở
  • 7. Báo cáo tổng quan khách hàng
  • 8. Xem thông tin khách hàng

Was this helpful?

Khách hàng

PreviousTrợ lý AINextBán hàng

Last updated 1 year ago

Was this helpful?

1. Video hướng dẫn

2. Thêm khách hàng mới

Bước 1: Chọn mục [ Khách hàng ] > [ Thêm khách hàng ]‌

Bước 2: Điền các thông tin: Tên công ty, Mã số thuế, Địa chỉ...‌

Bước 3: Cuối cùng bấm [ Lưu lại ] hoặc [ Lưu & thêm người liên hệ ]

3. Nhập khách hàng từ file

Muốn nhập danh sách khách hàng từ bên ngoài vào SlimCRM, dùng tính năng thêm danh sách khách hàng từ file.

Chọn mục [ Khách hàng ] > [ Nhập khách hàng từ file ]

Lưu ý: dữ liệu khách hàng nhập vào phải theo định dạng file CSV. Nếu bạn chỉ có dữ liệu nguồn là file Excel thì có thể xem video bên dưới để biết cách convert từ excel sang csv

Chú thích: CSV (Comma Separated Values) là một loại định dạng văn bản đơn giản mà trong đó, các giá trị được ngăn cách với nhau bằng dấu phẩy. Định dạng CSV thường được sử dụng để nhập dữ liệu vào các phần mềm như CRM hay Email Marketing

Hướng dẫn convert dữ liệu Excel sang định dạng CSV

  • Tạo một file Googe Sheet trống (tạo nhanh bằng cách truy cập vào https://sheet.new)

  • Copy danh sách cột dữ liệu mẫu trên màn hình SlimCRM vào file Google sheet vừa tạo như trong video bên dưới

  • Copy dữ liệu khách hàng trong file excel của bạn vào các ô dữ liệu trong Google sheet, lưu ý là đúng vào các cột tương ứng

  • Tải (download) file Google sheet này dưới định dạng CSV (Comma Separated Values)

  • Dùng file CSV vừa download để nhập vào SlimCRM

4. Phân quyền xem khách hàng

SlimCRM cho phép phân quyền khách hàng khi tương tác với doanh nghiệp, bạn có thể cài đặt như sau:‌

Bước 1: Chọn mục [ Hệ thống ] > [ Cài đặt ] > [ Khách hàng ]‌

Bước 2: Cài đặt quyền > [ Lưu lại ]​

5. Thêm liên hệ vào khách hàng

Bước 1: Chọn mục [ Khách hàng ] > [ Chọn khách hàng muốn thêm ] > [Người liên hệ ] > [ Thêm người liên hệ ]‌

Bước 2: Điền thông tin cho liên hệ

Với thông tin liên hệ, bạn có thể phân quyền cho khách hàng. Hãy bật/tắt các tùy chọn bên dưới. Kết thúc bằng nút [ Lưu lại ]

6. Thêm nhắc nhở

Với SlimCRM, bạn có thể cài đặt nhắc nhở để không quên những công việc cần làm với khách hàng đó.

Bước 1: Bấm [ Khách hàng ] > [ Chọn khách hàng ] > [ Nhắc nhở ] > [Thêm nhắc nhở ] Bước 2: Điền thông tin: Ngày cần nhắc nhở, Nội dung thông báo...

Bước 3: Cuối cùng bấm [ Lưu lại ]

7. Báo cáo tổng quan khách hàng

Báo cáo khách hàng chung

Xem tổng quan báo cáo khách hàng bạn truy cập tính năng [ Báo cáo ] và chọn loại báo cáo muốn xem.

Báo cáo khách hàng cụ thể Truy cập mục [ Khách hàng ], chọn khách hàng muốn xem và chọn [ Hóa đơn ]

8. Xem thông tin khách hàng

Chọn mục [ Khách hàng ] và chọn khách hàng muốn xem. Tại đây, bạn có thể xem tất cả dữ liệu về khách hàng như: hóa đơn, hợp đồng, ghi chú, nhắc nhở, dự án...

​‌

Hoặc chọn nút [ Thêm nhanh ] góc trên cùng menu

Video hướng dẫn nhập dữ liệu từ file trên SlimCRM