Tích hợp với Subiz

Subiz là công cụ tương tác với khách hàng của doanh nghiệp thúc đẩy doanh số bán hàng.

Mục đích tích hợp: các thông tin liên hệ (tên, email, số điện thoại) sẽ được tự động nhập dữ liệu vào [ Cơ hội ] của SlimCRM

Phương thức tích hợp: thông qua cơ chế webhook của Subiz

Các bước thực hiện

Bước 1: Thiết lập trên SlimCRM

  • Bạn cần thiết lập các tham số mặc định tại mục [Hệ thống] > [Cài đặt] > [Cơ hội]

  • Bạn cần chọn 2 tham số mặc định là [ Tình trạng mặc định ][ Nguồn cơ hội mặc định ]

  • Mục thiết lập [ Kiểm tra cơ hội trùng lặp theo ] chọn [ Điện thoại ] hoặc [ Email người liên hệ ]

Bước 2: Thiết lập trên Subiz

  • Bạn đăng nhập vào tài khoản quản trị của Subiz và vào mục [Cài đặt] > [Tích hợp] > [Webhook]

  • Hãy tạo một webhook và nhập các thông số như sau

    • Địa chỉ URL *: [url]/slim/slim_client/webhook_subiz?staffid=[staffid]

    • Trong mục "Bạn muốn webhook này nhận những sự kiện nào?" hãy chọn Tùy chọn sự kiện > Người dùng > info_updated

Bước 3: kiểm tra lại kết nối

  • Bạn hãy vào mục [ Khách tiềm năng ] trên Subiz và thử update 1 thông tin liên hệ bất kỳ

  • Sau đó hãy đăng nhập vào SlimCRM, vào mục [Cơ hội] và kiểm tra xem thông tin đã được cập nhật hay chưa

  • Lưu ý: Mọi thông báo lỗi xảy ra trong quá trình thiết lập do bị thiếu tham số sẽ được log trên SlimCRM tại mục [ Tiện ích ] > [ Nhật ký hoạt động ]

Đừng quên liên lạc với bộ phận hỗ trợ của SlimCRM để được hướng dẫn chi tiết hơn.

Video hướng dẫn tích hợp SlimCRM và Subiz

Last updated

Was this helpful?