Tiện ích
Last updated
Last updated
Bước 1: Chọn [ Tiện ích ] > [ Gửi email & khảo sát ]
Bước 2: Thêm chiến dịch
Bước 3: Thiết lập chiến dịch theo các tiêu chí và lưu lại
Bước 1: Tạo 1 chiến dịch email tại mục [Tiện ích] > [Gửi email & khảo sát] > [Tạo chiến dịch]
Bước 2: Nhập tiêu đề email và bấm [Lưu lại] ở góc dưới màn hình
Bước 3: Bấm vào nút [Thiết kế]
Khối Content bao gồm các khối có sẵn dữ liệu, người dùng chỉ việc kéo thả vào bảng thiết kế ở bên trái và thay đổi nội dung.
Columns (Bảng): Chia 1 khối thành các cột thông tin đều nhau
Heading: Tiêu đề
Text: Thông tin dạng text
Image: Thêm ảnh
Button: Thêm nút bấm hành động. Cho phép dẫn link tới trang web khi người xem bấm vào.
Divider: Thêm dòng kẻ ngang
HTML: chuyển nội dung email sang dạng HTML
Menu: Tạo menu hàng ngang, cho phép dẫn link từ menu để truy cập nội dung
Trong khối Content, khi sử dụng các khối Heading, Image và Button, bạn có thể trải nghiệm nhận gợi ý từ AI
Bấm công cụ Smart AI và nhập từ khóa để trả về kết quả gợi ý (tối thiểu 2 - 3 từ khóa)
Các tông khác nhau cho kết quả khác nhau về nội dung
Chọn kết quả và click để thay thế
Tải thêm gợi ý khác
Chia bảng thành các cột theo mẫu có sẵn. Người dùng chỉ cần kéo thả các khối có được làm mẫu sẵn
Điều chỉnh thông số chi tiết (căn lề, kích thước chữ, kiểu chữ, format, màu sắc,...) của toàn bộ mẫu email
Ở góc dưới bên trái của thiết kế email, bấm biểu tượng (1) để undo (Ctrl + Z) hoặc redo (Ctrl + Y)
Bấm (2) để preview nội dung
Bấm (3) để xem thiết kế trên PC hoặc mobile
Sau khi lưu mẫu thiết kế, bạn có thể tạo thêm bảng câu hỏi khảo sát ở góc phải màn hình.
Để đưa mẫu câu hỏi khảo sát thành link xem vào email, hãy sử dụng biến {survey_link}
Khi chỉnh sửa chiến dịch, bạn có thể click vào icon kết quả ở góc trên bên phải màn hình để xem câu trả lời
Chọn [ Gửi SMS hàng loạt ] > [ Gửi tin nhắn sms hàng loạt ]
Hoặc chọn mẫu có sẵn để tùy chỉnh nội dung
Là nơi ghi lại tất cả sự kiện, công việc của cá nhân và công ty. Bạn cũng có thể thêm sự kiện/công việc của mình vào lịch bằng cách nhấp chuột vào ngày đó và thiết lập.
Chọn mục [ Tiện ích ] > [ Lịch biểu ]
Hệ thống thông báo sự kiện tới người dùng trước N phút tùy bạn cài đặt. Có thể thiết lập màu cho sự kiện để nổi bật, dễ nhớ
Tất cả hoạt động của công ty được ghi lại tại đây, người quản trị có quyền XEM/XÓA LỊCH SỬ
Cho phép xuất các loại dữ liệu như Hóa đơn, Báo giá, Thanh toán.... theo thời gian, tình trạng
Bảng tính online là tính năng có cách thức hoạt động gần giống như các công cụ Excel , Google Sheet; dùng để lưu trữ và tính toán các dữ liệu có cấu trúc bảng ví dụ như: Bảng chấm công, bảng kế hoạch, danh mục... Excel vốn là một công cụ đã rất quen thuộc và gắn bó với doanh nghiệp suốt thời gian dài, SlimCRM mong muốn mang những gì gần gũi nhất và tích hợp trên phần mềm để khách hàng có thêm lựa chọn trong việc lưu trữ các dữ liệu dạng bảng và danh mục tiện dụng hơn. Lưu ý quan trọng: Tính năng này không thay thế được cho những file excel có công thức phức tạp mà chỉ nên sử dụng cho những dữ liệu danh mục và tính toán đơn giản.
MỘT SỐ TÍNH NĂNG
Định dạng dữ liệu
Tạo kiểu (Thay đổi phông chữ, kích thước, màu sắc, hiệu ứng...)
Định dạng có điều kiện (đánh dấu các ô hoặc dải ô, nhấn mạnh giá trị , trực quan hóa dữ liệu bằng cách sử dụng thanh dữ liệu, thang màu tượng tương ứng với các biến thể cụ thể trong dữ liệu)
Căn chỉnh, xoay văn bản
Kiểu dữ liệu: tiền tệ, tỷ lệ phần trăm, số thập phân, ngày tháng
Hỗ trợ cắt bớt văn bản, tràn, ngắt dòng tự động
Thao tác với ô
Di chuyển kéo - thả các ô
Điền vào ô điều khiển
Tìm và thay thế ( Một số hoặc chuỗi văn bản cụ thể, hỗ trợ biểu thức chính quy, toàn bộ từ, phân biệt chữ hoa chữ thường)
Vị trí (Có thể chọn ô theo kiểu dữ liệu)
Hợp nhất ô xác thực dữ liệu
Thao tác với hàng & cột
Ẩn, Chèn, xóa hàng và cột
Các hàng và cột được cố định (Hàng đầu tiên, cột đầu tiên, cố định để lựa chọn, cần điều chỉnh cố định có thể được kéo)
Tách văn bản (Chia văn bản thành các cột khác nhau bằng trình hướng dẫn chuyển đổi Văn bản thành Cột)