Cuộc hẹn
Trong SlimCRM, tính năng Cuộc hẹn đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý lịch làm việc và chi tiết cuộc hẹn giữa doanh nghiệp và khách hàng
Last updated
Trong SlimCRM, tính năng Cuộc hẹn đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý lịch làm việc và chi tiết cuộc hẹn giữa doanh nghiệp và khách hàng
Last updated
Tính năng cuộc hẹn cho phép người dùng gửi lịch hẹn và quản lý danh sách lịch hẹn đang có ngay trên SlimCRM
Tạo và gửi cuộc hẹn nhanh chóng qua email và sms tới khách hàng
Cho phép khách hàng đặt hẹn theo form
Quản lý danh sách hẹn
Kết nối với Google Calendar/ Outlook Calendar để đồng bộ 1 chiều cuộc hẹn từ SlimCRM sang
Thêm loại cuộc hẹn giúp phân biệt lịch hẹn cho từng hoạt động. Ví dụ: Onboarding, Demo, v.v
Hãy vào mục [ Hệ thống ] > [ Cài đặt ] > [ Cuộc hẹn ] để hoàn thiện cài đặt tính năng Cuộc hẹn
Người phụ trách cuộc hẹn
Lịch làm việc
Đánh giá chất lượng cuộc hẹn
Bổ sung API Google Calendar/ Outlook Calendar để kết nối
Cài đặt quyền hạn
Hãy vào [ Hệ thống ] > [ Cài đặt ] > [ Cuộc hẹn ] > [ Biểu mẫu ]. Mã iframe có thể được gắn vào các trang landing page hoặc website.
Gửi đường dẫn trực tiếp khi vào [ Cuộc hẹn ] > [ Form đặt lịch hẹn ] tới khách hàng.
Ở góc phải của form đặt hẹn, khách hàng có thể để lại form yêu cầu gọi lại
Yêu cầu gọi lại gửi qua form sẽ gửi tới nhân viên phụ trách trong cài đặt.
Bấm vào dấu 3 chấm để mở danh sách các khối widget trên Bảng tin. Tích chọn “Cuộc hẹn ngày hôm nay” để thông tin này được hiển thị.
Widget có thể được thay đổi vị trí để thông tin cuộc hẹn trong ngày nằm ở nơi thuận tiện quan sát nhất trên bảng tin.
Khách hàng để lại đánh giá cuộc hẹn sau khi kết thúc theo các tình trạng được cấu hình tại [ Hệ thống ] > [ Cài đặt ] > [ Cuộc hẹn ] > [ Tình trạng phản hồi mặc định ].