Điền các tiêu chí: Tên mục tiêu, Loại mục tiêu, Nhân viên, Kết quả, Ngày bắt đầu...
Chọn Thông báo cho nhân viên khi đạt/không đạt mục tiêu
Cuối cùng bấm [ Lưu lại ]
4. Kiến thức
4.1. Thêm kiến thức
Bước 1: Chọn mục [ Kiến thức ] > [ Thêm kiến thức ]
Bước 2: Điền các thông tin:tiêu đề, nhóm kiến thức….
Lưu ý: Nhấp vào dấu + tại ô nhóm kiến thức nếu muốn tạo nhóm mới.
4.2. Quản lý nhóm kiến thức
Bước 1:chọn mục [ Kiến thức ] > [ Nhóm bài viết ] > [ Thêm nhóm mới ]
Bước 2: Điền thông tin, chọn màu tùy ý, sắp xếp thứ tự...
Bước 3: Bấm [ Lưu lại ] để kết thúc
Có thể tạo nhóm tri thức để quản lý các bài viết.
4.3. Tắt tính năng kiến thức
Trường hợp bạn không muốn cho khách hàng xem tính năng kiến thức, bạn có thể tắt chức năng này: [ Hệ thống ] > [ Cài đặt ] > [ Khách hàng ]
Ngoài ra, quản trị viên cũng có thể cài đặt quyền xem tính năng kiến thức này đối với nhóm nhân viên. Để cài đặt bạn chọn [ Hệ thống ] > [ Cài đặt ] > [ Vai trò nhân viên ] > [ Nhóm nhân viên ] và thiết lập quyền xem.
Hoặc thiết lập quyền xem theo từng nhân viên tại mục [ Danh sách nhân viên ]
5. Tài liệu
Mỗi tài khoản đăng nhập, mặc định hệ thống tạo thư mục riêng cho người đó. Thư mục Public là dành cho tất cả nhân viên công ty.
Bạn có thể tải/thêm mới… bất kỳ tài liệu nào lên kho lưu trữ này nhờ các nút trên thanh menu ngang.
6. Phòng ban
Cho phép thêm mới/sửa/xóa phòng ban.
Với mỗi phòng ban có thể thiết lập thêm tính năng nâng cao. Chọn [ Tên phòng ban ] > [ Thiết lập nâng cao ]